ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ 6 คําแนะนําที่มีประโยชน์ที่สุดในการซื้อ PVC SHRINK FILM
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-027-83991169
ติดต่อตอนนี้

6 คําแนะนําที่มีประโยชน์ที่สุดในการซื้อ PVC SHRINK FILM

2023-10-30

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ 6 คําแนะนําที่มีประโยชน์ที่สุดในการซื้อ PVC SHRINK FILM

ฟิล์มยับยับ PVC เป็นวัสดุบรรจุที่ใช้กันทั่วไป เนื่องจากความหลากหลายและประหยัดซื้อฟิล์มยับยับ PVC อาจเป็นภารกิจที่น่ากลัว เมื่อพิจารณาถึงตัวเลือกมากมายในตลาดเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจอย่างมีสาระ มีข้อแนะนําที่ใช้ได้หกข้อซื้อฟิล์มยับยับ PVC.

 

กําหนดความหนา:

รายการความหนาของหนังยับยับ PVCมีบทบาทสําคัญในความทนทานและการทํางานของมัน ฟิล์มหนากว่าโดยทั่วไปมีความแข็งแกร่งมากขึ้นและให้ความคุ้มกันที่ดีกว่าสําหรับสินค้าที่บรรจุหนังบางกว่ายืดหยุ่นและเหมาะสําหรับวัตถุที่มีรูปร่างไม่เรียบร้อย. มันเป็นสิ่งสําคัญที่จะประเมินความต้องการของสินค้าของคุณและเลือกความหนาที่เหมาะสมตามนี้ โดยทั่วไป, ฟิล์มยับยับ PVC มีขนาดจาก 40 ถึง 100โดยมีขนาด 60 ถึง 75 เป็นความหนาที่ใช้บ่อยที่สุดสําหรับวัตถุประกอบทั่วไป.

 

PVC Shrink Film

ฟิล์มยับยับ PVC

พิจารณาอัตราการลดตัว:

อัตราการลดตัวหมายถึงร้อยละของการลดตัวที่หนัง PVC ผ่านการทําความร้อนเป็นสิ่งสําคัญที่จะเลือกฟิล์มที่มีอัตราการหดตัวที่เหมาะสม เพื่อให้แน่ใจว่ามันสามารถสอดคล้องกับรูปร่างของผลิตภัณฑ์ที่บรรจุภาพยนต์ยับยับ PVC ส่วนใหญ่มีอัตราการยับยับระหว่าง 40% และ 50% อย่างไรก็ตาม มันจําเป็นที่จะพิจารณาลักษณะของผลิตภัณฑ์ของคุณและปฏิกิริยาที่อาจเกิดกับความร้อนอุปกรณ์ที่อ่อนโยนหรือมีความรู้สึกต่อความร้อนอาจต้องการอัตราการหดตัวต่ํากว่า เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียหายระหว่างกระบวนการบรรจุ.

 

ประเมินความชัดเจน:

ความชัดเจนเป็นปัจจัยสําคัญที่จะพิจารณาเมื่อซื้อหนังสับซ้อน PVC เนื่องจากมันมีผลต่อการมองเห็นของสินค้าที่บรรจุโดยตรงเพิ่มความสวยงามในทางกลับกัน, ผนังความชัดเจนต่ําสามารถทําให้ผลิตภัณฑ์ดูเหมือนหมอกหรือเบื่อ.แนะนําให้เลือกแผ่นยับยับ PVC ที่มีความชัดเจนดีเยี่ยมอย่างไรก็ตาม, หากลักษณะไม่ได้เป็นปัญหาที่สําคัญ, ฟิล์มความชัดเจนต่ํากว่าสามารถเป็นทางเลือกที่ประหยัด.

 

PVC Shrink Film

ฟิล์มยับยับ PVC

 

ตรวจสอบความทนทานต่อสารเคมี:

หากคุณจะบรรจุสินค้าที่อาจเข้าสัมผัสกับสารเคมีหรือน้ํามัน มันเป็นสิ่งสําคัญที่จะเลือกแผ่นยืด PVC ที่มีความทนต่อสารเคมีที่ดีสารเคมีบางชนิดสามารถปฏิกิริยากับหนังเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่เป็นไปได้ให้แน่ใจว่าเลือกหนังสับซ้อน PVC ที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อทนต่อสารเคมีหรือสารที่มีอยู่ในสินค้าของคุณ.

 

พิจารณาความเหมาะสมในการพิมพ์:

หากคุณวางแผนที่จะพิมพ์บนฟิล์มยับยั้ง PVC เพื่อการแบรนด์หรือการติดป้าย, มันเป็นสิ่งสําคัญที่จะตรวจสอบความเหมาะสมในการพิมพ์ของมัน.ผนัง บาง ชิ้น ถูก ออกแบบ ให้ มี คุณภาพ ดี, ในขณะที่อื่น ๆ อาจไม่ติดหมึกอย่างถูกต้องหรือให้ความชัดเจนการพิมพ์ที่พอใจควรปรึกษากับผู้จําหน่ายฟิล์มหรือผู้ผลิต เพื่อให้แน่ใจว่าฟิล์มที่เลือกนั้นเหมาะสมกับความต้องการในการพิมพ์ของคุณ.

 

ประเมินผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

ในช่วงปีที่ผ่านมา มีการเน้นความยั่งยืนและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น มันเป็นสิ่งจําเป็นที่จะพิจารณาผลต่อสิ่งแวดล้อมของหนังสับซ้อน PVC ก่อนการซื้อพีวีซีไม่ใช่วัสดุที่สามารถแยกแยกได้ทางชีวภาพ, และกระบวนการผลิตของมันมีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้สารเคมีอันตราย.มีฟิล์มยับยับ PVC ที่มีอยู่ในตลาดที่มีการจัดทําด้วยสารเสริมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือผลิตโดยใช้วิธีที่ยั่งยืนกว่าหากความยั่งยืนเป็นปัจจัยสําคัญสําหรับธุรกิจของคุณ เลือกหนังสับซ้อน PVC ที่ได้รับการติดป้ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือค้นหาวัสดุบรรจุอื่น ๆ

 

สรุปคือ การซื้อฟิล์มยับยับ PVC ต้องพิจารณาอย่างละเอียด ปัจจัยต่างๆ เช่น ความหนา, อัตราการยับยับ, ความใส, ความทนทานต่อสารเคมี, ความเข้ากันในการพิมพ์ และผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยการเก็บคําแนะนําเหล่านี้ไว้ในใจ, คุณสามารถตัดสินใจอย่างมีสาระ และเลือกแผ่นยืด PVC ที่เหมาะสมกับความต้องการของบรรจุภัณฑ์ของคุณ

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี ม้วนฟิล์มหด ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2017-2024 shrinkfilmroll.com . สงวนลิขสิทธิ์.