ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ ข้อดีของแขนหด
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-027-83991169
ติดต่อตอนนี้

ข้อดีของแขนหด

2018-01-17

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ข้อดีของแขนหด

ข้อดี


SHRINK TECHNOLOGY ทำไมต้องเลือก SHRINK SLEEVE?

ทุกปีการแพร่กระจายของแขนหดทั่วรัสเซียและตลาดทั่วโลกกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเพื่อใช้สำหรับบรรจุภัณฑ์ของแต่ละบุคคลและกลุ่ม เนื่องจากความต้องการในการแข่งขัน บริษัท ผู้ผลิตกำลังมองหาวิธีใหม่ในการปรับปรุงบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ของตนและทำให้ผู้บริโภคสนใจมากขึ้น สิ่งที่สำคัญที่สุดของบรรจุภัณฑ์คือการออกแบบและการใช้งานร่วมสมัย ส่วนประกอบที่จะส่งผลโดยตรงต่อยอดขายที่ประสบความสำเร็จ

การออกแบบที่น่าสนใจ

แขนหดจะทำจากวัสดุที่เป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยให้พวกเขาเพื่อให้พอดีกับรูปแบบของบรรจุภัณฑ์ใด ๆ โดยไม่คำนึงถึงวิธีการที่ซับซ้อนโครงสร้างของบรรจุภัณฑ์คือการสร้างประโยชน์อย่างมากต่อวิธีการอื่น ๆ ของการติดฉลาก ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับรูปทรงเรขาคณิตที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดายและทำงานได้ดีในการออกแบบหีบห่อและวิธีการพิมพ์แบบโรตารอย เนื่องจากการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ผลิตภัณฑ์ของเราจึงดึงดูดความสนใจและความสนใจของผู้บริโภคที่แข็งแกร่ง ความตระหนักใหม่นี้เปิดประตูสู่โอกาสมากมายและนำเสนอผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ที่น่าสนใจที่สุดในตลาด

ความสามารถในการทำงานสูง


วันนี้แขนหดใช้กันอย่างแพร่หลายในเกือบทุกภาคของตลาดผู้บริโภคทำให้พวกเขาทำงานได้ดี ขึ้นอยู่กับเขตข้อมูลของการใช้แขนหดยังมีเพิ่มผลประโยชน์ให้กับการทำงานของพวกเขาเช่น:

1) การแสดงเนื้อหาข้อมูลที่มีข้อมูลสูง 360 องศา - สามารถแสดงข้อมูลเพิ่มเติมในฉลากหดได้เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ทั่วไป


2) ปกปิดข้อบกพร่องทางกายภาพหรือทางเทคโนโลยีขนาดเล็กบนพื้นผิวของกระป๋องหรือขวด


3) การคุ้มครองผลิตภัณฑ์ต่อต้านการปลอมแปลงและการปลอมแปลง


4) การป้องกันผลิตภัณฑ์จากรังสียูวี

การตลาดที่ประสบความสำเร็จ


แขนหดมีประโยชน์มากยิ่งขึ้นในด้านการตลาด วัสดุที่มีคุณภาพสูงที่หดตัวฉลากจะทำจากการให้พวกเขาปฏิเสธไม่ได้เปรียบในการแข่งขันมากกว่าป้ายกระดาษและมีประสิทธิภาพกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภค ช่วยให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป้าหมายใหม่ ๆ ได้รับผลกำไรสูงขึ้นในระยะยาว

พิจารณาโอกาสของเทคโนโลยีการหดตัวของความร้อน - บางทีที่ดีที่สุดที่คุณต้องการในวันนี้จะประสบความสำเร็จ!

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี ม้วนฟิล์มหด ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2017-2024 shrinkfilmroll.com . สงวนลิขสิทธิ์.