ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ คุณสมบัติของฟิล์มหดด้วยความร้อน
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-027-83991169
ติดต่อตอนนี้

คุณสมบัติของฟิล์มหดด้วยความร้อน

2023-06-12

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ คุณสมบัติของฟิล์มหดด้วยความร้อน

ฟิล์มหดความร้อนเรียกอีกอย่างว่าฟิล์มเทอร์โมพลาสติกวัสดุที่ใช้กันทั่วไป ได้แก่ PVC/PE/PLA/PET เป็นต้น เช่น เจลอาบน้ำ แชมพู ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว โทรศัพท์มือถือ เครื่องเขียน ประตูหน้าต่าง วัสดุอะลูมิเนียม เป็นต้น ส่วนใหญ่จะบรรจุด้วยฟิล์มหดกันความร้อน .ฟิล์มหดความร้อนทำให้บรรจุภัณฑ์หดตัวได้อย่างไร?

 

วิธีการทั่วไปในการหดฟิล์มหดด้วยความร้อนโดยทั่วไปคือการใช้เครื่องเป่าผมขั้นแรก กำหนดขนาดของถุงหดด้วยความร้อน จากนั้นใส่ผลิตภัณฑ์ลงในถุง ปิดปากถุงด้วยเครื่องซีล และสุดท้ายให้ความร้อนและหดตัวด้วยกระบอกลมร้อนผลของความพึงพอใจของคุณเองเสร็จสิ้นแล้วประการที่สองคือการใช้เครื่องบรรจุภัณฑ์อัตโนมัติสำหรับบรรจุภัณฑ์แบบหดด้วยความร้อน ประการแรกคือฟิล์มหดด้วยความร้อน (ส่วนใหญ่จำเป็นต้องใช้ฟิล์มพับ) วางบนเครื่องแล้วเจาะ ใส่ผลิตภัณฑ์ ปิดผนึกและตัด โดยตรงผ่านเครื่องบรรจุภัณฑ์ความร้อนเตาและการหดตัว หลังจากเตาดับ ผลของการหดตัวจะเสร็จสมบูรณ์!

 

ฟิล์มหดความร้อนมีหลายชนิด เช่น ฟิล์มหดความร้อน PVC, ฟิล์มหดความร้อน PE,ฟิล์มหด PLA ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม,ฟิล์มหดความร้อน PET และวัสดุอื่นๆ

 

Food PLA Flexible Film

 

ฟิล์มยืดหยุ่นอาหาร PLA

 

ลักษณะการหดตัวของฟิล์มหด:

 

1. ใช้วัตถุดิบที่เลือก, ดีต่อสุขภาพและปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม, แข็งแรงและทนต่อความเย็น, ทนต่อการบิดและหมุน, ง่ายต่อการประมวลผลความถี่สูง;

2 อัตราการหดตัวมีขนาดใหญ่ สามารถห่อให้แน่นหลังจากการหดตัวด้วยความร้อน นอกจากนี้ยังสามารถทำเป็นถุงตรงผ่าน (เปิดที่ปลายทั้งสองของถุง) หลังจากความร้อนหดตัว ปลายเปิดสามารถยกบทความ ง่าย ที่จะดำเนินการ;

3, ความโปร่งใสที่ดี, การส่องผ่านของแสง 80%, สามารถแสดงผลิตภัณฑ์, ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายที่มองไม่เห็น แต่ยังลดข้อผิดพลาดในการจัดจำหน่ายในลิงค์โลจิสติก;

4, กันความชื้น, กันน้ำ, กันฝุ่น, ไม่เพียง แต่สามารถบรรลุผลบรรจุภัณฑ์ที่ดี แต่ยังทำให้ผลิตภัณฑ์สวยงาม แต่ยังมีบทบาทในการปกป้องผลิตภัณฑ์

 

ดังนั้นในการเลือกฟิล์มหดกันความร้อน คุณจะเลือกฟิล์มหดอย่างไรให้เหมาะกับสินค้าของคุณ?ต่อไปนี้ผลิตฟิล์มหดอเนกประสงค์จะมาหาคุณเพื่อแนะนำพวกเขาทีละคน

 

ฟิล์ม PVC หดตัวด้วยความร้อนเป็นการขึ้นรูปแบบเป่าสองครั้งที่ทำจาก PVC ผสมกับวัสดุเสริมสิบชนิดมีความโปร่งใสที่ดี หดตัวง่าย มีความแข็งแรงสูง การหดตัวสามารถปรับได้ตามความต้องการของผู้ใช้ การทำงานที่แข็งแกร่ง ฯลฯ เช่นเดียวกับประสิทธิภาพของพีวีซีที่เป็นเอกลักษณ์ (ฝน ไฟ ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ขึ้นรูปง่าย) และพีวีซีอินพุตต่ำ สูง ผลผลิต คุณลักษณะนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้ส่วนใหญ่และมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในวัสดุก่อสร้าง บรรจุภัณฑ์ และอุตสาหกรรมอื่นๆ

 

ฟิล์มหด PE เป็นฟิล์มหดความร้อนแบบใสโดยทั่วไปจะใช้ PE ในสามประเภท ได้แก่: LDPE HDPE LLDPE โพลิเอทิลีนโมโนเมอร์ทั้งสามชนิดเหมือนกัน ยกเว้นว่าเงื่อนไขของกระบวนการที่ใช้ในการสังเคราะห์โพลิเอทิลีนเหล่านี้แตกต่างกัน จึงมีการผลิตโพลิเอทิลีนที่แตกต่างกันสามชนิดความหลากหลาย ประสิทธิภาพของวัสดุทั้งสามมีความแตกต่างกันอย่างมากใช้กันอย่างแพร่หลายในไวน์ กระป๋อง น้ำแร่ เครื่องดื่มต่าง ๆ ผ้า และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของบรรจุภัณฑ์ทั้งหมด

 

PLA ถูกอัดขึ้นรูปหรือถ่ายทำ เรียกว่าฟิล์มโพลีแลคติกแอซิดหรือฟิล์ม PLAมันขึ้นอยู่กับสิ่งมีชีวิตที่เป็นแป้ง เช่น ข้าวโพด ข้าวสาลี และมันสำปะหลังจะถูกย่อยสลายโดยเอนไซม์เพื่อให้ได้น้ำตาลกลูโคส จากนั้นจึงหมักโดยแบคทีเรียที่เป็นกรดอ่อนเพื่อให้เป็นกรดแลคติกหลังจากโพลีเอสเตอร์เทอร์โมพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวเคมี กรดพอลิแล็กติกมีความเข้ากันได้ทางชีวภาพที่ดี มีความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม ไม่มีพิษ มีสมบัติเชิงกลที่ดี มีความโปร่งใสของแสง และมีประสิทธิภาพในการแปรรูปที่ดีสามารถใช้ในฟิล์มคลุมดิน ถุงบรรจุอาหาร ยา ฯลฯ วัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เรียกกันทั่วไปว่าฟิล์มยืดหยุ่นอาหาร PLA.

 

ผลการหดตัวของฟิล์มหดด้วยความร้อนนั้นดีขึ้นเรื่อย ๆ และฟังก์ชันการทำงานก็แข็งแกร่งขึ้นด้วยการปรับปรุงคุณภาพชีวิต ฟิล์มบรรจุภัณฑ์จึงมีความหลากหลาย และความต้องการฟิล์มหดก็เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆหน้าที่หลักของการขายและการขนส่งสินค้าต่างๆ คือ การทำให้มั่นคง ครอบคลุม และปกป้องสินค้าฟิล์มหดด้วยความร้อนจำเป็นต้องมีความต้านทานการเจาะสูง การหดตัวที่ดี และความเครียดการหดตัวที่สอดคล้องกัน

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี ม้วนฟิล์มหด ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2017-2024 shrinkfilmroll.com . สงวนลิขสิทธิ์.