ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ เติบโตของกระป๋อง PET
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-027-83991169
ติดต่อตอนนี้

เติบโตของกระป๋อง PET

2024-01-17

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ เติบโตของกระป๋อง PET

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เติบโตของกระป๋อง PET  0

ในตลาดโลกของการตกแต่งสินค้าและการส่งเสริมแบรนด์ กล่องลดตัวจะเตรียมตัวสําหรับอัตราการเติบโตที่สําคัญการตกแต่งจากด้านบนไปด้านล่าง สําหรับประเภทการบรรจุที่หลากหลาย เช่น ขวด, ถ้วย, ตู้, ฯลฯ


ส่งผลว่า กล่องที่หดตัวลง อาจช่วยลดความต้องการของขวดที่มีสีหลายสีนี้ช่วยในการปรับปรุงคุณภาพของวัสดุกระป๋องรีไซเคิลและสนับสนุนการใช้งานที่กว้างขวางสําหรับ.


กล่องลดตัวนําเสนอเทคโนโลยีการติดป้ายที่มีประสิทธิภาพที่รวมกราฟิกที่มีคุณภาพสูงกับกณิตศาสตร์บรรจุที่ซับซ้อนเพื่อยกระดับความน่าสนใจของตู้ของสินค้า FMCG (สินค้าผู้บริโภคที่เคลื่อนไหวเร็ว)


In terms of volume PETG (glycol modified PET) film is currently the most abundant film type used for shrink sleeve labels in Europe and North America and has largely replaced PVC and Polystyrene based shrink sleeves.


ในทางประวัติศาสตร์ เมื่อรีไซเคิลถัง PET ที่ติดป้ายใส่กล่องลดตัวทั้งร่างกายมันเป็นสิ่งสําคัญที่จะกําจัดวัสดุกล่องตัวลดตัวลงจากกระบวนการรีไซเคิลขวด PET ให้หมด เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาในการแปรรูปในภายหลังกับ PET ที่รีไซเคิลเนื่องจากวัสดุที่ไม่เข้ากัน.


ในขณะที่เจ้าของแบรนด์พยายามที่จะเห็นการนํามาใช้ใหม่ของวัสดุบรรจุของตัวเอง 100%กล่อง PETG ปัจจุบันถูกมองว่าเป็นการรบกวนในการรีไซเคิลขวด PET และต้องแยกออกจากกระบอก PETเนื่องจากแนวโน้มของขวด PET ผนังบาง สถานการณ์นี้กลายเป็นปัญหามากขึ้นเนื่องจากการแยกแบบกลไกปริมาณของกล่องลดตัวยังนําไปสู่การสูญเสียเพิ่มของผสมผสมผสมของขวด PET ในกระบวนการแยก.


เพื่อหลีกเลี่ยงความจําเป็นในการแยกวัสดุ และโดยนี้ปรับปรุงผลผลิตและคุณภาพของ rPET, cPET (cPET) ได้ถูกพัฒนาเป็นทางเลือกเทคนิคที่เปรียบเทียบได้กับ PETGที่แตกต่างจาก PETG, PET ที่สามารถกระจายกระจกได้ สามารถเข้ากันได้กับกระแสการรีไซเคิลขวด PET และไม่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพของ rPET ทําให้สามารถรีไซเคิลของวัสดุทั้งสองชนิดได้กระปุก PET และกระปุก cPET ที่หดตัว.


อย่างไรก็ตาม เนื่องจากกล่องตัวลดตัวถูกพิมพ์มันจําเป็นต้องถอนหมึกพิมพ์ระหว่างกระบวนการรีไซเคิลขวด PET เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา เช่น การเปลี่ยนสีและการติดเชื้อทางเคมีของ PET ที่รีไซเคิลเพื่อให้แน่ใจว่าการกําจัดหมึกจากกล่องยับยับอย่างสมบูรณ์แบบในกระบวนการล้างร้อนที่มีอยู่ Siegwerk ได้พัฒนาวิธีแก้ไขหมึกที่สามารถล้างได้ สําหรับกระบวนการพิมพ์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดสําหรับกล่องยับยับ These UV-curing and solvent-based inks and primers ensure a smooth deinking of cPET-based shrink sleeves during the usual washing conditions in the PET bottle recycling process and at the same time are non-bleeding to avoid any contamination of the washing water which might affect the rPET quality.


เพื่อทดสอบความเป็นไปได้ทางเทคนิคของแนวคิด cPET ร่วมกับหมึกที่สามารถล้างได้Siegwerk จับมือกับ Klöckner Pentaplast และ MCC เพื่อเปิดการใช้กระปุก PET ที่สามารถหดตัวได้ในยุโรปในการรีไซเคิลขวด PET ของเครื่องดื่ม.

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี ม้วนฟิล์มหด ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2017-2024 shrinkfilmroll.com . สงวนลิขสิทธิ์.