ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ คุณสมบัติของฟิล์มหด PVC
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-027-83991169
ติดต่อตอนนี้

คุณสมบัติของฟิล์มหด PVC

2023-07-13

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ คุณสมบัติของฟิล์มหด PVC

ฟิล์มหดพีวีซีมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์เนื่องจากคุณสมบัติกันน้ำ สารหน่วงการติดไฟ ต้นทุนค่อนข้างต่ำ และผลผลิตสูงอย่างไรก็ตามเนื่องจากความยากในการขึ้นรูปฟิล์มหด PVC จึงจำเป็นต้องเพิ่มพลาสติไซเซอร์จำนวนมากภายใต้อุณหภูมิสูงและสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพสูง พลาสติไซเซอร์และโมโนเมอร์ไวนิลคลอไรด์ในฟิล์มหดด้วยความร้อนจะละลายการใช้สัมผัสกับบรรจุภัณฑ์อาหารโดยตรงจะทำให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพของผู้บริโภค

 

ผลิตภัณฑ์ฟิล์มหด PVC มีคุณสมบัติไม่เป็นพิษและปกป้องสิ่งแวดล้อม มีความโปร่งใสสูง การหดตัวสูง ประสิทธิภาพการปิดผนึกด้วยความร้อนที่ดี ผิวมันเงาสูง มีความเหนียวดี ทนต่อการฉีกขาดสูง การหดตัวด้วยความร้อนสม่ำเสมอ และเหมาะสำหรับบรรจุภัณฑ์อัตโนมัติความเร็วสูงใช้ในอาหาร ยา เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ ของเล่น และบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์อื่น ๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณสมบัติการหดตัวที่ยอดเยี่ยมทำให้เป็นตัวเลือกแรกสำหรับบรรจุภัณฑ์แบบรวมใช้ในอาหาร สิ่งทอ ยา บรรจุภัณฑ์ของวัสดุก่อสร้างเคมี และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ

 

PVC Shrink Films

 

ฟิล์มหดพีวีซี

 

ฟิล์มหด PVC ส่วนใหญ่ทำจากพีวีซีเรซินที่มีเอธิลีนเป็นหลัก รวมกับวัสดุเสริมมากกว่าสิบชนิด แล้วพองตัวสองครั้ง ดังนั้นผลิตภัณฑ์โดยรวมจึงมีลักษณะโปร่งใสดีมาก และการหดตัวแบบยืดโดยรวมนั้นแข็งแรงมากขั้นตอนการใช้งาน ความแข็งแรงคุณภาพสูงมากซึ่งรับประกันการหดตัวของผลิตภัณฑ์อย่างแน่นอนสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้ใช้

 

ปัจจุบัน การใช้ฟิล์มหด PVC อาจกล่าวได้ว่าเป็นที่นิยมอย่างมาก ใช้กันอย่างแพร่หลายในผลิตภัณฑ์โรงแรมและบรรจุภัณฑ์อาหาร ตลอดจนอุปกรณ์กีฬาทั่วไป อิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ ในชีวิตประจำวัน ของใช้ประจำวัน งานฝีมือหรือผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และยาอื่นๆ จะถูกนำไปใช้ฟิล์มหดห่อ PVC ใสใช้สำหรับบรรจุภัณฑ์ซึ่งรับประกันความสวยงามของบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นหลัก

 

ด้วยการพัฒนาอย่างค่อยเป็นค่อยไปของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ ฟิล์มหดความร้อนจะเป็นหนึ่งในจุดร้อนในอุตสาหกรรมพลาสติกในอนาคตเพื่อให้มีที่ยืนในตลาดผู้ผลิตฟิล์มหดอเนกประสงค์ได้ใช้มันสมอง ทรัพยากร และวัสดุ และการแข่งขันก็รุนแรงขึ้นสิ่งนี้นำไปสู่การพัฒนาอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรม และฟิล์มพลาสติกเป็นวัสดุประเภทที่ใหญ่ที่สุดเมื่อบรรจุภัณฑ์หดตัวส่วนใหญ่ได้รับความร้อน บรรจุภัณฑ์จะหดตัวเหมือนฟิล์มหด PVCผลกระทบจากลมร้อนในระยะเวลาอันสั้นทำให้สินค้าที่บรรจุหีบห่อหดตัวอย่างรวดเร็วผลิตภัณฑ์ที่มีรูปร่างไม่สม่ำเสมอนั้นมีประโยชน์มากที่สุดฟิล์มสามารถหดได้ตามรูปทรงของสินค้าที่จะบรรจุดังนั้นความต้องการฟิล์มหด PVC ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์จึงยังมีอยู่มาก

 

ข้อดีของฟิล์มหด PVC:

 

1. ห่อสินค้าที่วางซ้อนกันบนพาเลทเพื่อให้บรรจุภัณฑ์มีความเสถียรและเป็นระเบียบเรียบร้อยยิ่งขึ้น และมีผลกันน้ำได้ดียิ่งขึ้น

2, มีความต้านทานแรงดึงสูง, การยืดตัวขนาดใหญ่, การยึดเกาะที่ดี, ความโปร่งใสสูงและลักษณะอื่น ๆ ;

3. ฟิล์มหด ฟิล์มหดด้วยความร้อนส่วนใหญ่ทำโดยการผสมและอัดขึ้นรูปเรซินโพลีโอเลฟินส์หลายเกรดที่มีความต้านทานการเจาะ ความแข็งแรงสูง และประสิทธิภาพสูง

 

จากการตรวจสอบองค์กรที่มีชื่อเสียงในหลายอุตสาหกรรม เช่น เครื่องดื่ม เคมีภัณฑ์รายวัน เภสัชภัณฑ์ และเบียร์ พบว่าเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์หดความร้อนที่ได้รับการยืนยันคือ: สามารถลดต้นทุน ส่งเสริมการขาย และ เพิ่มเอฟเฟกต์การแสดงชั้นวางของ

 

พีวีซีมีความโปร่งใสดี ทนน้ำมันดี มีคุณสมบัติกั้นไอน้ำและออกซิเจนได้ดี และทนต่อการกัดกร่อนต่อสารหลายชนิด เช่น กรด ด่าง และเกลือได้ดีการใช้เรซินโพลีไวนิลคลอไรด์และสารเติมแต่งที่ไม่เป็นพิษ สามารถทำบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ตรงตามมาตรฐานแห่งชาติและสัมผัสโดยตรงกับบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่ม อาหาร และยาได้อย่างไรก็ตาม เมื่อปริมาณโมโนเมอร์ไวนิลคลอไรด์เกินมาตรฐานหรือเลือกสารเติมแต่งที่ไม่เหมาะสม อาจทำให้เกิดปัญหาด้านความปลอดภัยในการสัมผัสกับอาหารระหว่างการใช้ฟิล์มบรรจุภัณฑ์โพลีไวนิลคลอไรด์

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี ม้วนฟิล์มหด ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2017-2024 shrinkfilmroll.com . สงวนลิขสิทธิ์.