ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ ตลาดฉลากปลอกยืดและปลอกหดทั่วโลก (2021 ถึง 2026)
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-027-83991169
ติดต่อตอนนี้

ตลาดฉลากปลอกยืดและปลอกหดทั่วโลก (2021 ถึง 2026)

2023-01-09

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ตลาดฉลากปลอกยืดและปลอกหดทั่วโลก (2021 ถึง 2026)

ตลาดฉลากปลอกยืดและปลอกหดทั่วโลก (2021 ถึง 2026) - ลดต้นทุนการติดฉลากโดยรวมนำเสนอโอกาส

ขนาดตลาดฉลากปลอกยืดและปลอกหดทั่วโลกคาดว่าจะเติบโตจาก 14.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2564 เป็น 18.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2569 ที่อัตรา CAGR 5.6%

การเติบโตในตลาดฉลากของปลอกยืดและปลอกหดมีสาเหตุหลักมาจากจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้น การพัฒนาเศรษฐกิจและ GDP การรับรู้ที่เพิ่มขึ้น และความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับฉลากที่บ่งชี้ร่องรอยการแกะมีความต้องการอย่างต่อเนื่องจากอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มสิ่งเหล่านี้คือปัจจัยสำคัญที่ผลักดันความต้องการสำหรับฉลากปลอกยืดและหดในช่วงระยะเวลาคาดการณ์

 

ฉลากของฟิล์มหดจะพิมพ์บนฟิล์มหดแบบยืดหยุ่นที่ลดขนาดผ่านการใช้ความร้อนเมื่อฟิล์มหดลง จะยึดแน่นกับรูปร่างของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายปลอกหดถูกใช้อย่างแพร่หลายเนื่องจากมีอุปกรณ์การพิมพ์ 360 ชิ้น คุณสมบัติที่เห็นได้ชัดจากการแกะ และสอดคล้องกับรูปร่างที่ซับซ้อนของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายนอกจากนี้ยังให้พื้นที่เพิ่มเติมสำหรับข้อมูลปลอกหดยังใช้สำหรับการซีลฉลากปลอกหดแบ่งออกเป็นแบบเต็มตัว ปลอกคอ และบรรจุภัณฑ์แบบรวม

 

PVC เป็นส่วนฟิล์มโพลิเมอร์ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดฉลากปลอกยืดและหด

บนพื้นฐานของฟิล์มโพลิเมอร์ ตลาดฉลากฟิล์มยืดและฟิล์มหดแบ่งเป็น PVC, PETG, OPS, PE และอื่นๆส่วนฟิล์มโพลิเมอร์ PVC มีส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดพีวีซีโพลิเมอร์เป็นฟิล์มที่คุ้มค่าที่สุด และหดตัวได้ถึง 60% ถึง 65%ฟิล์ม PVC มีความคงตัวของมิติที่ดีกว่า ดังนั้นจึงเข้ากับภาชนะขนาดต่างๆ ได้ง่ายนอกจากนี้ ฟิล์มพีวีซีต้องการความร้อนต่ำในการหดฉลากฉลากหด PVC เป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้รีไซเคิล PET ทั่วโลกฉลากมีความหนาแน่นสูงกว่าน้ำ ดังนั้นจึงจมลงในระหว่างกระบวนการรีไซเคิลด้วยขวด PETสิ่งนี้ทำให้ PET ปนเปื้อน ลดผลผลิตต่อก้อนของการรีไซเคิลขวด PETน้ำยาลอกฉลากก่อนล้างสามารถใช้จัดการกับปัญหานี้ได้ แต่จะเพิ่มค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับผู้รีไซเคิล ดังนั้นจึงไม่เป็นที่นิยมมากนัก

 

ฉลากปลอกหดเป็นส่วนประเภทปลอกที่ใหญ่ที่สุดของตลาดฉลากปลอกยืดและปลอกหด

ตลาดฉลากแขนยืดและฉลากแขนหดแบ่งตามประเภทของปลอกแขนออกเป็นฉลากแขนยืดและฉลากแขนหดกลุ่มฉลากปลอกหดเป็นผู้นำตลาดทั้งในแง่ของมูลค่าและปริมาณฉลากของฟิล์มหดจะพิมพ์บนฟิล์มหดแบบยืดหยุ่นที่ลดขนาดผ่านการใช้ความร้อนเมื่อฟิล์มหดลง จะยึดแน่นกับรูปร่างของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายปลอกหดถูกใช้อย่างแพร่หลายเนื่องจากมีอุปกรณ์การพิมพ์ 360 ชิ้น คุณสมบัติที่เห็นได้ชัดจากการแกะ และสอดคล้องกับรูปร่างที่ซับซ้อนของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายนอกจากนี้ยังให้พื้นที่เพิ่มเติมสำหรับข้อมูลปลอกหดยังใช้สำหรับการซีลฉลากปลอกหดแบ่งออกเป็นแบบเต็มตัว ปลอกคอ และบรรจุภัณฑ์แบบรวม

 

ส่วนเครื่องดื่มอื่น ๆ เป็นส่วนการใช้งานที่ใหญ่ที่สุดของตลาดฉลากปลอกยืดและหด

ตลาดฉลากแบบยืดหดและแบบยืดหดแบ่งกลุ่มตามการใช้งานในอาหาร ไวน์และสุรา เครื่องดื่มอื่นๆ ความงามและการดูแลส่วนบุคคล การดูแลสุขภาพ และอื่นๆฉลากแบบยืดและหดถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดในขวดน้ำ น้ำอัดลม พาเลท ผงขัด เหล็กหล่อ บรรจุภัณฑ์ขวดเปล่า และกล่องที่มีมุมแหลมคมแอปพลิเคชั่นเครื่องดื่มอื่น ๆ เป็นหนึ่งในผู้ใช้รายใหญ่ของฉลากแบบยืดและหดใช้เป็นบรรจุภัณฑ์รองสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมัยใหม่หลายชนิด เช่น เครื่องดื่มอัดลมฉลากแบบยืดและหดมักใช้ในบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มอื่นๆ เนื่องจากสอดคล้องกับรูปทรงของวัตถุที่ไม่เหมือนใครได้ง่าย และครอบคลุม 360 องศาเพื่อโอกาสในการสร้างแบรนด์สูงสุดมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในเครื่องดื่มชนิดพิเศษ น้ำผลไม้และเครื่องดื่มปรุงแต่ง ผลิตภัณฑ์จากนม น้ำปรุงรสและเครื่องดื่มชูกำลัง

 

 

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี ม้วนฟิล์มหด ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2017-2024 shrinkfilmroll.com . สงวนลิขสิทธิ์.