ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ ฟิล์มหดความร้อนมีคุณสมบัติในการซีลความร้อนที่ดี
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-027-83991169
ติดต่อตอนนี้

ฟิล์มหดความร้อนมีคุณสมบัติในการซีลความร้อนที่ดี

2023-06-08

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ฟิล์มหดความร้อนมีคุณสมบัติในการซีลความร้อนที่ดี

สถานะเสถียรของสายโซ่พอลิเมอร์ของฟิล์ม PVC สำหรับการติดฉลากมักจะอยู่ในสภาพโค้งงอเมื่อโพลิเมอร์ได้รับความร้อนและหลอมละลายในสภาวะยืดหยุ่นสูง โซ่โพลิเมอร์จะถูกยืดและวางแนวภายใต้แรงกระทำจากภายนอกและหลังจากการทำความเย็นที่ไม่ได้ใช้งานถึงอุณหภูมิการเปลี่ยนสถานะคล้ายแก้ว สถานะการวางแนวของสายโซ่โพลีเมอร์จะถูกแช่แข็งเมื่ออุณหภูมิสูงขึ้นอีกครั้ง ห่วงโซ่โพลิเมอร์มีแนวโน้มที่จะอยู่ในสภาพที่เสถียร เกิดการม้วนงอ และปรากฏเป็นการหดตัว

 

PVC Shrink Printing Film

ฟิล์มหด PVC

 

จากหลักการหดตัวไม่มีการเปลี่ยนแปลงทางเคมี จึงเรียกว่า "การลดลงทางกายภาพ"แม่พิมพ์เป่าที่จะได้รับฟิล์มหด PVCได้มาจากการใช้หลักการข้างต้นและการทำให้เย็นลงอย่างรวดเร็วหลังจากการพองตัวสองครั้งฟิล์มหดความร้อน PVC เป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ชนิดใหม่ที่ได้รับความนิยมในโลกมีความโปร่งใสดี มีความเหนียวดี ทนต่อแรงกระแทก ทนต่อการกัดกร่อน และมีการส่งผ่านไอน้ำต่ำนอกจากนี้ยังมีอัตราการหดตัวในอุดมคติอีกด้วยเมื่อฟิล์มอยู่ภายใต้อุณหภูมิที่กำหนด ฟิล์มจะหดตัวโดยอัตโนมัติและห่อหุ้มสินค้าอย่างแน่นหนา จึงช่วยปกป้องสินค้า และยังทำหน้าที่กันความชื้น กันเชื้อรา กันสนิม ป้องกันมลพิษ ป้องกันการบาดเจ็บ และป้องกันการโจรกรรมความเสถียรในการจัดเก็บสินค้า กระบวนการบรรจุภัณฑ์ และอุปกรณ์ค่อนข้างง่าย ทำให้บรรจุภัณฑ์หดตัวอัตโนมัติได้ง่ายฟิล์มหดความร้อน PVC ใช้สำหรับการขายและการขนส่งผลิตภัณฑ์ต่างๆหน้าที่หลักคือการทำให้เสถียร ครอบคลุม และปกป้องผลิตภัณฑ์ฟิล์มหดต้องมีความต้านทานการเจาะสูง การหดตัวที่ดี และความเครียดการหดตัวบางอย่างในระหว่างกระบวนการหดตัวฟิล์มไม่สามารถทำให้เกิดรูเนื่องจากฟิล์มหดความร้อน PVC มักใช้กลางแจ้ง จึงจำเป็นต้องเพิ่มสารป้องกันรังสียูวี

 

มันถูกใช้ในการพันพาเลทและบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ และใช้กันอย่างแพร่หลายในการส่งออกการค้าต่างประเทศ, การทำขวด, การทำกระดาษ, ฮาร์ดแวร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า, พลาสติก, เคมีภัณฑ์, วัสดุก่อสร้าง, สินค้าเกษตร, อาหารและอุตสาหกรรมอื่น ๆฟิล์มหดด้วยความร้อนปรากฏตัวครั้งแรกในเยอรมนีในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองมันใช้ PVDC และใช้ในการบรรจุอาวุธหลังจากยืดสองทางเพื่อป้องกันสนิมดังนั้นฟิล์มหดความร้อนจึงถูกนำมาใช้ในบรรจุภัณฑ์อุตสาหกรรมหลังจากการผลิตในภาคอุตสาหกรรมตั้งแต่เริ่มต้น แล้วจึงนำฟิล์มหดความร้อนมาใช้ในบรรจุภัณฑ์อาหาร

 

หากคุณมีคำถามอื่น ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อจำหน่ายปลอกหด PVC.

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี ม้วนฟิล์มหด ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2017-2024 shrinkfilmroll.com . สงวนลิขสิทธิ์.