ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ฟิล์มหด PVC ความร้อนเป็นอย่างไร
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-027-83991169
ติดต่อตอนนี้

ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ฟิล์มหด PVC ความร้อนเป็นอย่างไร

2023-07-17

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ฟิล์มหด PVC ความร้อนเป็นอย่างไร

ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ฟิล์มหดความร้อน PVC เป็นอย่างไร?

 

ฟิล์มหดความร้อน PVC เป็นเรื่องธรรมดามากในชีวิตมักใช้ในบรรจุภัณฑ์ภายนอกของสินค้า ใช้ในกระบวนการขายและการขนส่งผลิตภัณฑ์ และสามารถทำให้เสถียร ครอบคลุม และปกป้องผลิตภัณฑ์สามารถปรับปรุงความสวยงามและเกรดของผลิตภัณฑ์นอกจากนี้ยังสามารถป้องกันความชื้นและฝุ่นในความเป็นจริง พีวีซีมีข้อดีหลายประการ ได้แก่ ความโปร่งใสสูง การหดตัวที่ดี และความเงาที่ชัดเจนสามารถบรรจุผลิตภัณฑ์ใด ๆ และมีมูลค่าการพัฒนาและการใช้งานที่ยอดเยี่ยมอย่างไรก็ตาม มีฟิล์มหดหลายประเภท และหลายคนไม่รู้จักหน้าที่ของตนเองตอนนี้ฉันจะพูดถึงผลิตภัณฑ์ประเภทฟิล์มหด PVC ที่มีการบรรจุเป็นหลัก และจะบรรจุอย่างไรให้ดูดี

 

พีวีซีสามารถขึ้นรูปได้หลายรูปแบบขึ้นอยู่กับรูปทรงของสินค้าฟิล์มหดความร้อน PVC เป็นฟิล์มทรงกระบอกสองชั้นที่ปิดผนึกทั้งสองด้านและเปิดทั้งสองด้าน ดังนั้นจึงค่อนข้างเปราะและแข็งควรเลือกฟิล์มหดความร้อนตามขนาดเส้นรอบวงที่ใหญ่ของวัตถุบรรจุภัณฑ์หลังจากห่อสิ่งของแล้ว ให้นำไปใส่ในเครื่องหดด้วยความร้อนหรือเป่าด้วยเครื่องเป่าผม อาจทำให้หดตัวได้ และฟิล์มจะติดแน่นกับพื้นผิวของสิ่งของหยุดตามระดับความพอใจก็ดีบางครั้งกล่องจะเป็นทรงสี่เหลี่ยม และจะมีมุมทั้งสี่ของกระเป๋าหลังจากใส่สิ่งของลงไปแล้วในตอนนี้ คุณสามารถตัดด้านข้าง เอามุมออก แล้วย่อขนาดได้ลักษณะสำคัญค่อนข้างชัดเจน มีผิวเรียบ ความหนาสม่ำเสมอ ไม่มีจุดชัดเจน ไม่มีคราบน้ำมัน สิ่งสกปรก รอยพับ ซึ่งสามารถปรับปรุงคุณภาพของบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์หลังจากหดบรรจุภัณฑ์แล้ว สามารถเก็บไว้ภายใต้สภาพแวดล้อมที่อุณหภูมิ 30 องศาเซนติเกรด โดยสีไม่ซีดจาง เปลี่ยนสี และเปลี่ยนสีอื่นๆฟิล์มหดพีวีซีสามารถมีบทบาทที่ปิดสนิท แน่นหนา กันน้ำ กันความชื้น กันฝุ่น และสวยงามในแพ็คเกจเดียวหรือแพ็คเกจรวมกลุ่มของแพ็คเกจ

 

วิธีการบรรจุฟิล์มหด PVC นั้นลูกค้าต้องปรับได้อย่างอิสระและยังสะดวกในการใช้งานอีกด้วยหากคุณต้องการปรับแต่งผลิตภัณฑ์นี้ตอนนี้ คุณสามารถติดต่อเราได้เรามีช่างมืออาชีพคอยอธิบายวิธีการใช้งานยินดีต้อนรับสู่การซื้อฟิล์มและฉลากหดความร้อน PVC มหาสมุทรสีทอง

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี ม้วนฟิล์มหด ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2017-2024 shrinkfilmroll.com . สงวนลิขสิทธิ์.