ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ แขน: แต่ PVC, OPS, PETG และ PLA คืออะไร?
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-027-83991169
ติดต่อตอนนี้

แขน: แต่ PVC, OPS, PETG และ PLA คืออะไร?

2018-01-17

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ แขน: แต่ PVC, OPS, PETG และ PLA คืออะไร?

แขน: แต่ PVC, OPS, PETG และ PLA คืออะไร?

ดังที่ได้กล่าวมาแล้วว่าฉลากที่หดตัวจากความร้อนเป็นทางเลือกที่ประหยัดมาก วัสดุหลักที่ใช้สำหรับฟิล์มของแขนคือ PVC, PETG, OPS และ PLA หากคำย่อเหล่านี้ไม่ได้หมายถึงอะไรคุณขอแนะนำให้ดูคำอธิบายด้านล่างนี้

พีวีซี (พอลิไวนิลคลอไรด์) พีวีซีเป็นพลาสติกที่ใช้กันมากเป็นอันดับสองในโลกหลังพลาสติก ฟิล์มพีวีซีมีคุณสมบัติการหดตัวที่ดี (โดยทั่วไประหว่าง 40 ถึง 65%) รวมทั้งการแสดงผลที่ชัดเจนและแม่นยำนอกเหนือจากความโปร่งใส

PETG (polyethylene terephthalate glycol) PETG มีราคาแพงกว่า PVC แต่เป็นฟิล์มที่ทนทานที่สุดที่มีความสามารถในการหดตัวสูงสุด (สูงสุด 80%) โดดเด่นด้วยประกายเงางามและความโปร่งใสที่ยอดเยี่ยม

OPS (พอลิสไตรีนที่มุ่งเน้น) OPS เป็นฟิล์มความหนาแน่นต่ำที่ผ่านขั้นตอนการยืดซึ่งประกอบด้วยเส้นใยในทิศทางที่กำหนดซึ่งเป็นทิศทางที่ความร้อนจะหดตัว OPS มักใช้สำหรับภาชนะที่สามารถบีบอัดได้ง่าย

PLA (กรด polylactic) PLA มีคุณสมบัติการหดตัวที่ดีมาก แต่ก็มีลักษณะเป็นฝ้ากว่าฟิล์มชนิดอื่น ๆ เป็นภาพยนตร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุดในขณะนี้แม้ว่าในทางปฏิบัติจะมีข้อเสียบางประการ PLA สามารถหมักได้เนื่องจากทำจากวัสดุจากโรงงาน 100% ยังไม่มีใครจริงๆ composts ชนิดของวัสดุนี้ในระดับอุตสาหกรรม; ไม่แม้แต่เพื่อนบ้านของเราจากทางใต้ อย่างไรก็ตามในขณะที่กระบวนการหดตัวสามารถทำได้ที่อุณหภูมิต่ำจะใช้พลังงานน้อยลง

ภาพยนตร์ต่างๆมีองค์ประกอบและลักษณะเฉพาะของตนเอง การเลือกแบบที่ต้องการจะต้องมีการวิเคราะห์โครงการของคุณอย่างเข้มงวดอาจถึงแม้ว่าจะขึ้นอยู่กับผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมที่คุณต้องการออก โชคดีที่การปรึกษาหารืออย่างง่ายกับผู้เชี่ยวชาญของเราจะช่วยให้คุณสามารถเลือกภาพยนตร์ที่เหมาะสมได้ในขณะที่พิจารณาความต้องการของคุณ

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี ม้วนฟิล์มหด ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2017-2024 shrinkfilmroll.com . สงวนลิขสิทธิ์.