ส่งข้อความ
ข่าว
Home > ข่าว > Company news about การศึกษาแสดงให้เห็นว่าฟิล์มหดตัวช่วยเพิ่มอัตราการรีไซเคิล
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
Contact Us
86-027-83991169
Contact Now

การศึกษาแสดงให้เห็นว่าฟิล์มหดตัวช่วยเพิ่มอัตราการรีไซเคิล

2018-01-19

Latest company news about การศึกษาแสดงให้เห็นว่าฟิล์มหดตัวช่วยเพิ่มอัตราการรีไซเคิล

การศึกษาแสดงให้เห็นว่าฟิล์มหดตัวช่วยเพิ่มอัตราการรีไซเคิล

ฟิล์มหดหดเป็นหนึ่งในกลุ่มฉลากที่มีการเติบโตเร็วที่สุดส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากผลกระทบจากการเก็บรักษาที่สร้างขึ้นจากความสามารถในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ 360 องศา


ตามที่ บริษัท สหรัฐ AWA Alexander Watson Associates แขนหดกำลังเติบโตที่ CAGR 5.5% และคาดว่าจะถึง 12,750 ล้านตารางเมตรในยอดขายในปีพ. ศ. 2561


อย่างไรก็ตามข้อบกพร่องข้อใดข้อหนึ่งคือการรีไซเคิลแขนหดและเจ้าของแบรนด์ทั่วโลกต่างกระตือรือร้นหาวิธีในการเพิ่มภาชนะบรรจุ PET ที่หดตัวเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม


มีโซลูชันในรูปของผลิตภัณฑ์ RafShrink PO MDO 40 HS ใหม่


บริษัท ได้นำเสนอผลการวิจัยรีไซเคิลฉลุหดตัวแบบเต็มรูปแบบโดยนำเสนอเนื้อหาใหม่ที่สมาคมเทคนิคการรีไซเคิลพลาสติก (APR) Technical Forum ในเมืองนิวออร์ลีนส์มลรัฐลุยเซียนาวันที่ 1 กุมภาพันธ์


การศึกษาที่ดำเนินการกับ Plastic Forming Enterprises ได้แสดงให้เห็นว่า RafShrink ซึ่งเป็นฉลากฟิล์มหดที่ใช้โพลีโอเลฟินซึ่งเป็นฟิล์มฉลาก PETG ซึ่งเป็นฉลากฟิล์มมาตรฐานสำหรับอุตสาหกรรมสำหรับการหดตัวของขวด PET เมื่อใช้กับขวด PET ใส .
UPM Raflatac อ้างว่า RafShrink PO MDO 40 HS ให้การสร้างตราสินค้าที่เหนือกว่าในรูปทรงภาชนะที่ซับซ้อนเนื่องจากการหดตัว MDO สูงถึง 61% ที่อุณหภูมิ 95 องศาเซลเซียสและหมอกควันที่ดีที่สุดในระดับ 3% มีความคมชัดและเงางาม ฟิล์มหดยังสามารถนำมาใช้ที่ความเร็วสูงติดฉลากได้มากกว่า 50,000 ตู้ต่อชั่วโมง


การศึกษานี้แสดงให้เห็นว่าในกระบวนการรีไซเคิลวัสดุ polyolefin ทำให้มั่นใจได้ว่าขวด PET ใสสะอาดโดยการลอยตัวไปยังด้านบนของสารซักฟอกซึ่งแตกต่างจากป้ายชื่อพีวีซีและ PETG ซึ่งจมอยู่กับวัสดุขวด PET RafShrink PO MDO 40 HS ได้รับคำแนะนำที่สำคัญโดยสมาคมรีไซเคิลพลาสติก (APR) และ European Platform Bottle Platform (EPBP)


การวิจัยได้ทำการทดสอบ RafShrink PO กับฉลาก PETG ในขวด PET และวัสดุบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ ฉลาก PO ของ RafShrink ให้อัตราการตรวจจับเฉลี่ย 92% เมื่อเทียบกับฉลากแขน PETG 40% เมื่อทดสอบที่ บริษัท ผู้ผลิตอุปกรณ์สื่อสารรังสีอินฟราเรด (NIR) ชั้นนำ 6 แห่ง


การศึกษานี้แสดงให้เห็นว่าขวด PET ที่ใสสะอาดสามารถตรวจจับได้โดยอุปกรณ์การเรียงลำดับ NIR แม้ว่าจะมีผ้าหดตัวแบบ PO ที่เต็มรูปแบบก็ตาม ด้วยเหตุนี้เจ้าของแบรนด์ที่ใช้ RafShrink PO MDO 40 HS สามารถปรับปรุงอัตราการรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ PET ได้อย่างมีนัยสำคัญและมั่นใจได้ว่าภาชนะ PET ที่ผ่านการรีไซเคิลแล้วจะยังคงให้ความชัดเจนและคุณภาพที่โดดเด่นเพื่อนำมาใช้ซ้ำในผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มระดับโลก


"เรามีความภูมิใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ฟิล์มหดที่ใช้โพลีออลฟีน RafShrink PO MDO 40 HS สำหรับตลาดอาหารและเครื่องดื่ม RafShrink ตอบสนองความต้องการที่เข้มงวดของผู้ผลิตทั่วโลกสำหรับโซลูชันที่ลดน้ำหนักแบบเต็มรูปแบบที่มีน้ำหนักเบาซึ่งมอบการสร้างแบรนด์การผลิตและ การพัฒนาอย่างยั่งยืน"

Send your inquiry directly to us

Privacy Policy China Good Quality ม้วนฟิล์มหด Supplier. Copyright © 2017-2024 shrinkfilmroll.com . All Rights Reserved.