ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ คุณสมบัติพิเศษของ PVC HEAT SHRINKABLE FILM
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-027-83991169
ติดต่อตอนนี้

คุณสมบัติพิเศษของ PVC HEAT SHRINKABLE FILM

2023-09-25

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ คุณสมบัติพิเศษของ PVC HEAT SHRINKABLE FILM

ความร้อน PVCฟิล์มลดขนาดมันง่ายที่จะแตกเมื่อพิมพ์ ไม่ใช่ว่าคุณภาพของฟิล์มยับยับ PVC ไม่ดี แต่ว่าสารละลายที่ใช้ในหมึกพิมพ์พิเศษสําหรับ PVC จะละลายฟิล์ม PVCและสารละลายนี้มีความลุกไหลต่ํา. เนื้อหาของสารละลายของหมึก PVC ที่ละลายสารละลายในหมึก PVC มากเกินไปจะทําให้หนังยับยับ PVC จะละลายและฉีกออกระหว่างกระบวนการพิมพ์หากไม่ใช้หมึกพิมพ์เฉพาะ PVCความแข็งแรงในการพิมพ์ไม่ดี

 

PVC Shrink Films

 

ฟิล์มยับยับ PVC

 

ฟิล์มที่หดตัวได้ด้วยความร้อนถูกใช้อย่างแพร่หลายสําหรับแพคเกจทั้งหมดของบรรจุโปรไฟล์อลูมิเนียม ประตูและหน้าต่าง ไวน์ กล่อง น้ําแร่ เครื่องดื่มต่าง ๆ ผ้าและสินค้าอื่น ๆฟิล์มยับยับ PVCผิวหนังผิวนี้ชั้นบนคือสีเลค ส่วนประกอบหลักในตอนกลางคือพอลิวินิลเคลอไรด์และชั้นล่างเป็นผืนยาวเคลือบหลัง. เป็นวัสดุสังเคราะห์ที่เป็นที่รัก เป็นที่นิยม และใช้กันอย่างแพร่หลายในโลกในปัจจุบัน ภายในวัสดุที่สามารถผลิตหนังพื้นผิวสามมิติ, PVC เป็นวัสดุที่เหมาะสมที่สุดมันถูกใช้อย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างและอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ เนื่องจากคุณสมบัติพิเศษของ PVC (กันฝน), ทนต่อไฟ, antistatic, easy forming) และการใส่ที่ต่ําและผลิตที่สูง

 

ลักษณะของหนัง PVC ที่หดได้ด้วยความร้อน:

1. ผลิตภัณฑ์มีลักษณะเรียบเนียน ความหนาเท่ากัน ไม่มีจุดที่เห็นได้ชัด ไม่มีคราบน้ํามัน ไม่สกปรกหรือผิว

2การสับตัวทางความร้อนสูง การสับตัวทางแนวราบอยู่ที่ 48 ± 3% และการสับตัวทางแนวตั้ง 12 ± 3% ใกล้กับผลิตภัณฑ์ สามารถสับตัวได้ด้วยเครื่องสับตัวทางความร้อน หรือด้วยเครื่องแห้งผมและน้ํา

3การทํางานความยืดหยุ่นที่ดี หลังจากที่บรรจุกล่องลดลง มันจะตกจากความสูง 1 เมตรจากทิศทางแนวตั้งและแนวราบลงพื้นคอนกรีตสามครั้งโดยไม่แตก

4หลังการหดตัวของแพคเกจ ควรเก็บรักษาในสภาพแวดล้อมที่ 30 °C โดยไม่เปลี่ยนแปลงสี เช่น การเปลี่ยนสีและการเปลี่ยนสี

 

ป้ายสับยับหนัง PVC เป็นส่วนหนึ่งของตลาดป้ายและปัจจุบันกําลังมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ส่วนแบ่งตลาดกําลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง อัตราการเติบโตต่อปีคาดว่าอยู่ที่ประมาณ 15%ซึ่งสูงกว่าอัตราการเติบโตประจําปีของตลาดสัญลักษณ์ทั่วไปประมาณ 5%คุณลักษณะและความคาดหวังการพัฒนาที่ใหญ่โต กลายเป็นจุดเด่นของอุตสาหกรรมการพิมพ์สัญลักษณ์คาดว่าตลาดฟิล์มที่ลดความร้อนในประเทศจะเติบโตในอัตรามากกว่า 20% ใน 5 ปีข้างหน้า.

 

การผลิตแผ่นสับสน PVC มีความต้องการทางเทคนิคที่สูง โดยเฉพาะเมื่อพิมพ์แผ่นสับสน PVC วิธีการควบคุมอุณหภูมิการแห้งมีความสําคัญมากสําหรับหมึกพื้นฐานน้ําและสารละลายทั่วไป, อุณหภูมิการแห้งสูงเกินไป , วัสดุได้รับการหดตัวด้วยความร้อน หากอุณหภูมิต่ําเกินไป น้ํา墨จะไม่แห้งพอ ส่งผลให้เกิดปัญหา เช่น การติดต่อและผิวหลังสกปรกดังนั้นกระบวนการจึงค่อนข้างซับซ้อน และอัตราการปฏิเสธสูงปัจจุบันกระบวนการผลิตล่าสุดมี 3 กระบวนการ ผลิตจากโพลีเอเธลีนและโพลีโพรเพลีนโคโพลิเมอเรซ เป็นวัสดุแพร่และแปรรูปโดยการพัดลมด้วยการพัดลมด้วยการพัดออกร่วมกันกระบวนการนี้แตกต่างจากกระบวนการประเพณี เพราะมันมีคุณสมบัติการละลายที่ไม่ดีดังนั้นมันใช้กระบวนการกระเป๋าหนังสองส่วนที่พึ่งพาหลักการของ extruding วัสดุแพร่จากเครื่องจักรที่แตกต่างกัน, ร่วมกับการผลักดันหมึก, ต้มหลังจากการปั้น, แล้วทําความร้อนและขยายเพื่อได้รับผลิตภัณฑ์

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี ม้วนฟิล์มหด ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2017-2024 shrinkfilmroll.com . สงวนลิขสิทธิ์.