ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ สิ่งที่คุณต้องการทราบ: เกี่ยวกับฟิล์มหด PETG
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-027-83991169
ติดต่อตอนนี้

สิ่งที่คุณต้องการทราบ: เกี่ยวกับฟิล์มหด PETG

2023-04-17

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ สิ่งที่คุณต้องการทราบ: เกี่ยวกับฟิล์มหด PETG

เพ็ทจีเป็นโคพอลิเอสเทอร์ชนิดไม่มีผลึก โดยการเพิ่มขึ้นของ CHDM ในโคพอลิเมอร์ จุดหลอมเหลวลดลง อุณหภูมิการเปลี่ยนสถานะคล้ายแก้วสูงขึ้น ความเป็นผลึกลดลง และในที่สุด เกิดเป็นโพลิเมอร์อสัณฐานโดยทั่วไปเนื้อหาของ CHDM ใน PETG จะเหมาะสมกว่า 30%-40%มีความหนืด โปร่งใส สี ทนทานต่อสารเคมี และทนต่อความเครียดในการฟอกสีฟันได้ดีสามารถขึ้นรูปด้วยความร้อนหรืออัดรีดและเป่าขึ้นรูปได้อย่างรวดเร็วความหนืดดีกว่าอะคริลิก (acrylic)ผลิตภัณฑ์มีความโปร่งใสสูง ทนต่อแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขึ้นรูปผลิตภัณฑ์ใสที่มีผนังหนา และประสิทธิภาพการแปรรูปและการขึ้นรูปก็ยอดเยี่ยม และสามารถออกแบบเป็นรูปทรงใดก็ได้ตามความตั้งใจของนักออกแบบการตกแต่งเครื่อง

 

ลักษณะของ PETG

ผลิตภัณฑ์ PETG มีความโปร่งใสสูง มันวาวดี และเนื้อสัมผัสคล้ายแก้วเป็นพลาสติกวิศวกรรมชนิดใสชนิดใหม่ที่รับแรงกระแทกดีเยี่ยม มีความเหนียว ทนความร้อน ทนต่อสภาพอากาศ ทนต่อสารเคมี พลังการแต่งสี ขึ้นรูปและแปรรูปง่าย สุขอนามัยที่ดี (ตามมาตรฐาน FDA) ฯลฯ ไม่มีสาร BPA และเป็น พลาสติกรุ่นใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

What You Want to Know: About Petg Shrink Film

 

ฟิล์มหด PETG

PETG ถูกนำไปใช้เป็นพิเศษกับฟิล์มหดประสิทธิภาพสูงซึ่งมีอัตราการหดตัวมากกว่า 70% และสามารถทำเป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับบรรจุภัณฑ์ที่มีรูปร่างซับซ้อน โดยมีข้อดีคือกำลังดูดซับสูง ความโปร่งใสสูง ความเงาสูง หมอกควันต่ำ พิมพ์ง่าย ไม่หลุดร่วงง่าย อัตราการหดตัวตามธรรมชาติต่ำเมื่อจัดเก็บ ใช้กับขวดเครื่องดื่ม อาหาร และสารเคมีบรรจุภัณฑ์หดสำหรับผลิตภัณฑ์ ling และฉลากหดสำหรับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ ในหมู่พวกเขา ฟิล์ม PETG แบบยืดได้สองทิศทางเหมาะสำหรับบรรจุภัณฑ์คุณภาพสูง การพิมพ์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้า การพันสายไฟ วัสดุฉนวน และสาขาอุตสาหกรรมต่างๆ ที่มีความ- พื้นผิวที่มีคุณภาพPET ยืดทิศทางเดียว ฟิล์มหดความร้อนเหมาะสำหรับกระป๋องต่างๆ ขวดโพลีเอสเตอร์ ภาชนะต่างๆ และฉลากภายนอกอื่นๆเมื่อเทียบกับฟิล์มหด PVC แล้ว ฟิล์มหด PETG ยังมีข้อได้เปรียบในด้านความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

 

ฟิล์มหด HYF PETGได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของคุณด้วยพื้นผิวด้านที่เข้มข้นและสีสันที่สวยงาม ขยาย "รูปลักษณ์กระดาษ" ไปสู่การตกแต่งฉลากแบบ 360° ที่สมบูรณ์แบบรูปลักษณ์แบบด้านที่ชัดเจนของฟิล์มมาจากการสะท้อนแสง แทนที่จะใช้หมึกแบบด้านแบบดั้งเดิม ทำให้ง่ายต่อการใช้งานฟิล์มระดับพรีเมียมนี้เป็นฟิล์มด้านทั้งหมด ซึ่งเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมแทนฟิล์มใสแบบมันในท้องตลาดในปัจจุบัน

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี ม้วนฟิล์มหด ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2017-2024 shrinkfilmroll.com . สงวนลิขสิทธิ์.