ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ ทำไมฉันจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์พลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-027-83991169
ติดต่อตอนนี้

ทำไมฉันจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์พลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ

2023-03-01

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ทำไมฉันจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์พลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ

เหตุผลที่ถุงพลาสติกถูกเรียกว่ามลพิษสีขาวนั้นเป็นเพราะความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อมของผู้คนยังอ่อนแอในอดีต นโยบายการจำแนกประเภทขยะของจีนนั้นไม่ชัดเจน เมื่อต้นทุนของถุงพลาสติกที่ไม่สามารถย่อยสลายได้นั้นต่ำมาก สถานที่ต่างๆ เกือบจะให้บริการฟรี อุปทานเกินความต้องการ คนใช้และเลิกใช้ ไม่สามารถรีไซเคิลได้โดยเฉพาะดังนั้น สายลมฤดูใบไม้ผลิ มีถุงพลาสติกทุกที่ ถุงพลาสติกสีขาวมากขึ้น เรียกว่ามลพิษสีขาว

 

หากถุงพลาสติกที่เราใช้เป็นถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ก็จะไม่มีปัญหานี้เกิดขึ้นการปกป้องสิ่งแวดล้อมและการละลายอย่างสมบูรณ์คือคุณสมบัติที่เหนือกว่าของผลิตภัณฑ์ของเราผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาศัยเทคโนโลยีพลาสติกธรรมชาติที่เราพัฒนาขึ้นเอง โดยใช้โพลีคาร์บอเนต PLA/PBAT เป็นวัสดุฐาน (วัตถุดิบอาจเป็นฟาง กากกาแฟ ใยไผ่ ไหมปาล์ม ใบชา ฯลฯ ซึ่งสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ) และนำเทคโนโลยีการผลิตแบบดัดแปลงกิ่งเคมีมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์

 

PLA SHRINK FILM

ฟิล์มหด HYF PLA

 

ประโยชน์ของการใช้พลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพคืออะไร?

 

1. การบรรเทาทรัพยากรที่ดิน

 

ประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ ถุงพลาสติกสะดวกและดีเกินไป นำไปสู่การแยกออกจากถุงพลาสติกในชีวิตประจำวันของผู้คนความสะดวกสบายของถุงพลาสติกทำให้ผู้คนลืมไปว่าสิ่งประดิษฐ์ดั้งเดิมของถุงพลาสติกไม่ใช่สิ่งของที่ใช้แล้วทิ้ง มักใช้ครั้งเดียวแล้วโยนทิ้งแต่หลายคนไม่ทราบว่าการผลิตถุงพลาสติกนั้นมีวัตถุดิบหลักคือโพลิเอทิลีน ซึ่งย่อยสลายได้ยากมาก ถุงพลาสติกที่ถูกทิ้งจำนวนมากถูกฝังอยู่ในดิน จะทำให้เกิดพื้นที่ขนาดใหญ่เพราะ ของการฝังถุงพลาสติกและอาชีพระยะยาวซึ่งเป็น "มลภาวะสีขาว"เมื่อผู้คนใช้ถุงพลาสติกสำหรับถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อเทียบกับถุงพลาสติกโพลีเอทิลีนดั้งเดิม การย่อยสลายเป็นเรื่องยากมาก ถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพใช้เวลาเพียงไม่กี่เดือนในการย่อยสลาย ดังนั้นระดับที่มากขึ้นเพื่อบรรเทาการสูญเสียทรัพยากรที่ดิน

 

2. ลดการปล่อยคาร์บอน

 

ถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพเมื่อเทียบกับถุงพลาสติกแบบดั้งเดิมเป็นอีกจุดหนึ่งที่ควรค่าแก่การยกย่อง นั่นคือ การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์พลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพในกระบวนการย่อยสลายจะปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์น้อยกว่าพลาสติกแบบดั้งเดิม เนื่องจากถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพไม่ได้ผลิตโดยโพลิเอทิลีน จึงปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์น้อยกว่าพลาสติกแบบดั้งเดิมประมาณ 2 กิโลกรัม

 

3. ลดการใช้พลังงาน

 

ถุงพลาสติกในกระบวนการผลิตจะใช้เชื้อเพลิงฟอสซิล ในขณะที่ถุงพลาสติกย่อยสลายได้จะลดเชื้อเพลิงฟอสซิลลงเกือบครึ่งหนึ่งตัวอย่างเช่น หากผลิตภัณฑ์พลาสติกทั้งหมดทั่วโลกถูกแทนที่ด้วยถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพในหนึ่งปี ในปีนี้จะสามารถประหยัดเชื้อเพลิงฟอสซิลได้เกือบ 1.3 พันล้านบาร์เรล เงินออมจำนวนนี้คิดเป็นสัดส่วนเกือบส่วนหนึ่งของการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลทั่วโลก

 

ถุงพลาสติกอาจเป็น "สิ่งจำเป็น" ในชีวิตประจำวันของผู้คน แต่ถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพสามารถเปลี่ยนให้เป็นสิ่งของที่ใช้แทนกันได้ถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพมีความสำคัญต่อการทำให้สิ่งแวดล้อมน่าอยู่ขึ้น

 

ฮฟฟข้อเสนอโซลูชั่นที่สมบูรณ์ปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย และเราเป็นตัวแทนของผู้ผลิตฟิล์มพลาสติกชั้นนำของโลกที่สำคัญที่สุด

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี ม้วนฟิล์มหด ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2017-2024 shrinkfilmroll.com . สงวนลิขสิทธิ์.