ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ การใช้งานอย่างกว้างขวางของ PVC SHRINK FILM
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-027-83991169
ติดต่อตอนนี้

การใช้งานอย่างกว้างขวางของ PVC SHRINK FILM

2023-10-07

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ การใช้งานอย่างกว้างขวางของ PVC SHRINK FILM

ฟิล์มยับยับ PVCเป็นวัสดุแท้หลักสําหรับฉลากกล่องที่หดตัว เพราะบางส่วนสาหร่ายกว่า PETG และ OPS นอกจากนี้ ระยะการหดตัวของฟิล์มหด PVC ก็ค่อนข้างกว้างและอุณหภูมิที่สามารถหดตัวได้ สามารถทนทานได้ค่อนข้างกว้างดังนั้นความต้องการในการควบคุมของอุปกรณ์ทําความร้อนไม่จําเป็นต้องสูง แต่เมื่อการติดตั้งฉลากกล่องหดของ PVCมันยากกว่าที่จะใช้เทคโนโลยีการแยกความแขวนในกระบวนการรีไซเคิลเนื่องจากความหนาแน่นของธ อร์สองชนิดนี้ใกล้เคียงกันมาก ความกังวลต่อสิ่งแวดล้อมเริ่มมีผลกระทบต่อการใช้ PVC ในฉลากที่หดลงด้วยความร้อน โดยเฉพาะในยุโรปความสามารถในการพัฒนาตลาดของ PVC น้อยมากภาพยนต์ยืดหยุ่น PVC มีคุณสมบัติที่ชัดเจนมาก ก่อนอื่น มันมีความยืดหยุ่นสูงและไม่ง่ายที่จะแตกแรงป้องกันการระเบิดค่อนข้างแข็งแรงและยังมีความทนทานชนิดหนึ่งเป็นเพราะคุณสมบัติเหล่านี้ที่คนให้ผลิตใหม่ การใช้มันสําหรับการบรรจุเป็นจริงเป็นแผ่นป้องกันสําหรับผลิตภัณฑ์ซึ่งปกป้องลักษณะของผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้น จากการเสียหาย เพื่อเพิ่มความประทับใจในจิตใจของลูกค้า.

 

PVC Shrink Film

 

ฟิล์มยับยับ PVC

 

ฟิล์มยับยับ PVC เป็นพื้นฐานที่เหมาะสําหรับความต้องการการบรรจุสินค้าของทุกสาขาอุตสาหกรรมมันสามารถใช้ได้สําหรับกระเป๋าเก็บของชิ้นเดียว หรือกระเป๋าเก็บของเล็ก ๆหรือบรรจุพัสดุพอลเล็ตขนาดใหญ่ผนังพิมพ์ PVC, เครื่องดื่ม, ยา, ดินลิ้นและช่อง, อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และบรรจุภัณฑ์ที่หดตัวได้ด้วยความร้อนอื่น ๆ แต่ยังไม่เหมาะสมสําหรับสินค้าบางชนิด เช่น น้ําวัตถุหนัก, ฯลฯ ด้วยการขยายตลาด ความต้องการการบรรจุภัณฑ์จะมากขึ้นและมากขึ้น สินค้าที่จําเป็นต้องบรรจุภัณฑ์จะแตะต้องวัสดุบรรจุภัณฑ์มากขึ้นนอกจากกระดาษดั้งเดิมกล่องและผุ้กล่องโลหะ เราเริ่มค้นคว้าการใช้วัสดุใหม่ในการผลิตผุ้กล่อง และวัสดุพืชเริ่มเข้ามาในตลาด ความต้องการของผู้บริโภคและนิสัยการซื้อขายก็ยังซับซ้อนมากขึ้นฟิล์มลดตัวมีลักษณะของความโปร่งใสที่ดี ความแข็งแรงที่ดี ทนต่อแรงกระแทก ทนต่อการกัดกร่อน และอัตราการกระจายน้ําระเหยที่ต่ําเมื่อหนังถูกเผชิญกับอุณหภูมิที่แน่นอน, มันลดตัวลงโดยอัตโนมัติและห่อสินค้าอย่างแน่นแน่น โดยปกป้องสินค้า และยังปกป้องมันจากความชื้น, โมล์ด, รด, มลพิษ, ความเสียหายและการขโมยการจัดเก็บสินค้าและการขนส่ง, เทคโนโลยีและอุปกรณ์การบรรจุที่เรียบง่าย

 

ผนังยับยับ PVC เหมาะสําหรับความต้องการการบรรจุของอุตสาหกรรมต่าง ๆ. มันสามารถใช้สําหรับการบรรจุชิ้นเดียวหรือการบรรจุการรวบรวมเล็ก ๆ น้อย ๆ รวมถึงการบรรจุตู้ขนาดใหญ่. มันสามารถใช้สําหรับเครื่องเขียน,ของเล่น, ผลิตภัณฑ์ผ้า, ผลิตภัณฑ์กระดาษ, เครื่องดื่ม, ยาและบริษัทฟิล์มยับยับ PVC ถูกทําโดยผสมผสานพีวีซี ธ อร์สินกับวัสดุช่วยมากกว่าสิบประเภทและ inflating มันสองครั้ง. มันมีลักษณะของความสว่างที่ดี, การสับสนง่าย, ความแข็งแรงสูง, อัตราการสับสนสามารถปรับตามความต้องการของผู้ใช้ได้, และการทํางานที่แข็งแรง.การหดตัวสูง, ความแข็งแรงในการดึงขนาดใหญ่, การสับสนอุณหภูมิขนาดใหญ่, และความต้องการแหล่งความร้อนที่ต่ํา. แหล่งความร้อนในการประมวลผลหลักคืออากาศร้อน, อินฟราเรดหรือการผสมของทั้งสอง.

 

ผนังยับยับ PVC เป็นวัสดุบรรจุที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในบรรจุสินค้า มีลักษณะของภาชนะโปร่ง, ปิดและกันความชื้น อุปกรณ์กระบวนการที่ง่ายค่าบรรจุที่ต่ําและวัสดุการบรรจุที่หลากหลายถูกโปรดปรานโดยธุรกิจและผู้บริโภคหนังลดความร้อนส่วนใหญ่ใช้ในฟิล์มยับยับ PVC ซึ่งปัจจุบันกําลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ส่วนแบ่งของอุตสาหกรรมกําลังขยายตัว และศักยภาพการพัฒนาเป็นใหญ่

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี ม้วนฟิล์มหด ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2017-2024 shrinkfilmroll.com . สงวนลิขสิทธิ์.